ไทยยูเนี่ยน จับมือ 3 สถาบัน เปิดตัว “โรงงานต้นแบบ” หวังพัฒนาบุคลากร

  • 11 พ.ค. 2563
  • 1281
หางาน,สมัครงาน,งาน,ไทยยูเนี่ยน จับมือ 3 สถาบัน เปิดตัว “โรงงานต้นแบบ” หวังพัฒนาบุคลากร

 

บริษัท ไทยยูเนี่ยน กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ทุ่มงบประมาณรวมกว่า 200 ล้านบาท เพื่อสร้าง “โรงงานต้นแบบ” สำหรับการค้นคว้าวิจัยพัฒนาเทคโนโลยีการผลิตและแปรรูปที่ล้ำสมัยที่สุดในโลก โดยร่วมกับสถาบันการศึกษา 3 แห่ง เพื่อพัฒนาบุคลากรของสถาบันอีกด้วย

บริษัท ไทยยูเนี่ยน กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิต แปรรูป  และเป็นเจ้าของแบรนด์อาหารทะเลชั้นนำทั่วโลก  ได้ทุ่มงบประมาณรวมกว่า 200 ล้านบาท เพื่อสร้าง “โรงงานต้นแบบ” สำหรับการค้นคว้าวิจัยพัฒนาเทคโนโลยีการผลิตและแปรรูปที่ล้ำสมัยที่สุดในโลก ด้วยเครื่องมืออุปกรณ์ที่ออกแบบพัฒนาขึ้นโดยเฉพาะเพื่อการศึกษาวิจัยอาหาร อีกทั้งได้มีการขยายพื้นที่ศูนย์นวัตกรรมฯ (Global Innovation Incubator - Gii) ที่เคยได้ก่อตั้งไว้เพิ่มอีกเท่าตัว โดยมีสถาบันการศึกษา 3 แห่ง ได้แก่ มหาวิทยาลัยมหิดล มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ และมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี ร่วมมือในข้อตกลงดังกล่าว เพื่อเป็นการสนับสนุนส่งเสริมให้บัณฑิต และนักวิทยาศาสตร์ของศูนย์นวัตกรรมฯ ได้มีการเรียนรู้และพัฒนาศักยภาพร่วมกัน สามารถศึกษาวิจัยจากประสบการณ์จริง และยังมีโอกาสเข้าทำงานกับไทยยูเนี่ยนต่อไปในอนาคตอีกด้วย

นายธีรพงศ์ จันศิริ ประธานกรรมการบริหารและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไทยยูเนี่ยน กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ศูนย์นวัตกรรมแห่งนี้ถือเป็นหนึ่งในกลยุทธ์หลักของบริษัทไทยยูเนี่ยน ที่ให้ความสำคัญกับการเพิ่มคุณค่าทางนวัตกรรม ซึ่งมีบทบาทสำคัญเป็นอย่างยิ่งในการผลักดันการเติบโตของรายได้กลุ่มให้สามารถบรรลุเป้าหมาย ที่ 8 พันล้านเหรียญสหรัฐ การสร้างคุณค่านวัตกรรมมีบทบาทสำคัญในการดำเนินธุรกิจให้โดดเด่นและยั่งยืน การคิดค้นพัฒนานวัตกรรมจะช่วยสร้างความสามารถในการแข่งขันสร้างความแตกต่าง และเพิ่มศักยภาพให้กับอุตสาหกรรมอาหารของโลก”

หางานตามสาขาอาชีพ

JOBBKK.COM © สงวนลิขสิทธิ์ All Right Reserved

jobbkk มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด DBD

Top